Navigation

Xem phong thủy để biết bạn có nên đeo ngọc trai hay không?


Từ góc độ phong thủy, Ngọc Trai có thể giúp vượng tài rất tốt, song một vài phụ nữ rất đẹp, cứ đeo ngọc trai vào là bị thoái tài thoái vận. Bạn thì sao, bạn hợp hay kỵ ngọc trai? Có phải ngọc trai làm bạn bị thoái tài?








Ngọc trai không chỉ đơn thuần tôn vinh phái đẹp, mà còn chứa đựng những bí ẩn về phong thủy, giúp người đeo gặp được nhiều may mắn.



Tuy nhiên có rất nhiều người sẽ không được hưởng lợi từ đeo việc ngọc trai, hay thậm chí có thể nhận được rất ít. Và họ cho rằng ngọc trai làm bạn bị thoái tài?






May mắn chỉ áp dụng cho ngọc trai tự nhiên 




May mắn chỉ áp dụng cho ngọc trai tự nhiên, nếu bạn đeo ngọc trai giả hoặc năng lượng của bạn không phù hợp với ngọc trai bạn đeo thì theo phong thủy bạn không được nhận bất kì máy mắn nào. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu trang sức ngọc trai là hợp với bạn? 



Chúng ta hãy nhìn vào ba yếu tố: Thuộc tính của ngọc trai, Công dụng của ngọc trai, Ngọc trai vừa là trang sức cho bạn lại tốt trong phong thủy.

Thuộc tính của ngọc trai







Tùy thuộc vào nước, độ tinh khiết, chất lỏng chuyển động và vẻ đẹp hiếm có của một số loại ngọc trai. Chắc chắn có sự khác biệt giữa ngọc trai ở nước ngọt và ngọc trai nước mặn, nhưng bản chất của nó là rất giống nhau. Tôi chưa bao giờ thấy một viên ngọc trai tự nhiên, nhưng chắc chắn năng lượng của một viên ngọc trai tự nhiên nó sẽ mạnh mẽ nhiều hơn và độc đáo hơn ngọc từ trai nuôi. Ngọc trai lý tưởng cao nhất là tự nhiên.



Ngọc trai cũng có nhiều màu sắc, từ màu trắng lung linh để màu đen bí ẩn.Ngọc trai được tạo trong các mô mềm của một động vật thân mềm vỏ, một viên ngọc trai được làm chủ yếu từ cacbonat canxi. Điều này giải thích tại sao một số chuyên gia tư vấn phong thủy và thầy thuốc khuyến cáo đeo ngọc trai như một bổ sung canxi tinh tế cho cơ thể.

Công dụng của ngọc trai






Theo quan niệm người xưa, ngọc trai là vật quý của nhân gian bởi được hội tụ đủ 5 đức tính cơ bản của con người gồm nhân ái, khiêm tốn, dũng khí, công bằng và thông thái.



Ngọc trai được coi là tốt lành nhất và vì có sẵn từ các nguồn đặc biệt dưới nước, cả biển và nước ngọt, nó có năng lượng từ trái đất và trời. Ngọc trai có tác dụng của nó bằng cách mang lại hòa bình, hòa hợp và may mắn.






Ngọc trai được coi là đá của sự chân thành và tôn trọng. Ngọc trai có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau từ trắng nhạt, màu hồng, màu vàng, màu đen và xanh nhạt hoặc xám nhưng không bao giờ màu trắng tinh khiết. Như ngọc trai trông rất hấp dẫn và đắt tiền.



Ngọc trai nâng cao tính toàn vẹn, tập trung và khiết tịnh. Nó đã được coi là đá tốt lành và ngây thơ. Ngọc trai có thể được đeo trong bất kỳ đồ trang sức như trong vòng tai, vòng tay và vòng cổ hoặc truyền thống.



Ngọc trai mang lại sự thịnh vượng, trí tuệ, sự giàu có, tránh bất hạnh và bệnh tật. Ngọc trai bảo vệ và mang lại sức khỏe tốt và cải thiện vẻ đẹp và màu sắc da.



Ngọc trai cải thiện chức năng của tim và cải thiện kích thích tâm trí hình ảnh. Ngọc trai làm giảm nồng độ axit và giúp trong vấn đề tiêu hóa.



Nền văn hóa phương Đông và Trung Quốc cũng như nhiều người phương tây tin rằng một số đá quý có khă năng tạo ra quyền lực. Một trong số đó, ngọc trai thường được sử dụng để thu hút một số lợi ích đối với nhà chiến lược hay để cải thiện cuộc sống của một khu vực cụ thể.



Nhiều người dùng ngọc trai để th hút tiền bạc và sự giàu có chứa đá này nhằm nâng cao quyền hạn của mình.



Bên cạnh đó, ngọc trai có chứa xà cừ, chúc may mắn của một người và sự thịnh vượng sẽ trở thành cao cải thiện và nâng cao.

Ngọc trai vừa là trang sức cho bạn lại tốt trong phong thủy






Khi chọn bất kỳ mảnh đồ trang sức, theo phong thủy cách chọn lựa thông minh là chọn đồ trang sức làm cho tăng năng lượng cá nhân của bạn. Cũng giống như trong một ngôi nhà phong thủy tốt tất cả các phần của thiết kế nội thất là phải có mục đích, điều này cũng áp dụng cho đồ trang sức phong thủy tốt.



Nói chung, ngọc trai rất tuyệt vời cho những người cần tính chất khí hơn yếu tố năng lượng, rất phù hợp cho những người có tính khí rất bốc lửa và cần hạ nhiệt năng lượng. 

Ngọc trai là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ. Năng lượng của ngọc trai giúp tạo nên vẻ mềm mại, nữ tính, sang trọng.



Ngọc trai có thể không là một lựa chọn tốt cho những người thiếu năng lượng, sức sống, hoặc những người có năng lượng thấp.



Đeo Ngọc trai thuận mùa sinh: Ngọc trai thuộc hành Thủy, vì vậy, nếu bạn khuyết hành Mộc hoặc khuyết Thủy thì Ngọc Trai sẽ trở thành "vật chiêu tài" sáng giá nhất cho bạn. Còn nếu bạn không khuyết 2 hành này, bạn nên chọn loại nữ trang khác.



Theo FengshuiExpress
Share
Banner
Location Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: