Navigation

Cách chọn ngọc trai theo bản mệnh để gặp được may mắn

Chọn ngọc trai theo bản mệnh thế nào để đem lại các ý nghĩa phong thủy? Chắc hẳn, các loại trang sức phong thủy từ ngọc trai không còn xa lạ gì đối với các cô nàng phái đẹp. Thế nhưng, việc ngọc trai cũng mang trong mình các ý nghĩa phong thủy lại không phải ai cũng biết.

Giới thiệu về Ngọc trai

Theo nhiều người, các loại trang sức được chế tác từ ngọc trai được xem là bùa hộ mệnh mang lại bình an và may mắn đến cho chủ nhân của chúng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng được toàn bộ các ý nghĩa phong thủy của ngọc trai cũng như các trang sức được chế tác từ chúng? Đáp án chính là ta cần nắm bắt được phương pháp để có thể chọn được cho bản thân mình loại ngọc trai hợp bản mệnh. Làm thế nào để chọn ngọc trai hợp mệnh?

Đây chính là nội dung chính mà bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm được cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé.

Ý nghĩa của ngọc trai trong phong thủy

Ý nghĩa của ngọc trai trong phong thủy

Từ xa xưa, ngọc trai đã được xem là một tạo vật quý của thiên nhiên. Theo phong thủy, ngọc trai hội tủ 5 đức tính cần có của một con người. Những đức tính này chính là lòng nhân ái, sự khiên tốn, trí tuệ, sự dũng cảm và sự công tâm. Điều này là bởi, ngọc trai là loại ngọc được hình thành và nuôi dưỡng bên trong cơ thể con trai. Do đó, người ta tin rằng, loại ngọc này vô cùng đặc biệt khi chúng có thể hấp thụ tinh hoa của trời đất, núi non. Đây cũng chính là lý do mà loại ngọc này lại sở hữu một lớp xà cừ tự nhiên lấp lánh và cuốn hút đến vậy.

Thu hút tài lộc và may mắn

Không chỉ có vật, ngọc trai có khả năng phản chiếu ngũ sắc, thất sắc. Theo phong thủy, đặc điểm này đại diện cho việc ngọc trai là loại ngọc đặc biệt thích hợp với toàn bị các bản mệnh cũng như có công dụng hội tụ dương khí. Nhờ vậy mà ngọc trai đem lại cho con người nhiều điều may mắn. Cụ thể, các chuyên gia phong thủy tin rằng, các trang sức chế tác từ ngọc trai có khả năng thu hút những điều may mắn cũng như phú quý đến cho chủ nhân. Đồng thời, chúng cũng có khả năng giải trừ vẫn xấu.

Đem lại sức khỏe cho chủ nhân

Bên cạnh đó, việc đeo ngọc trai có tác dụng gì với dacũng là điều quan tâm của không ít các cô nàng phái đẹp. Thật vậy, các trang sức có đính ngọc trai cũng được cho rằng đem lại công dụng hữu ích đối với con người khi chúng tiếp xúc với da. Điều này là bởi, ngọc trai tự nhiên có chứa rất nhiều các loại khoáng chất. Khi con người đeo trang sức ngọc trai, các khoáng chất này được hấp thu vào chủ nhân. Nhờ vậy, chúng giúp chủ nhân mình có thể cân bằng khí huyết âm dương cũng như hỗ trợ chủ nhân luôn khỏe mạnh.

Hướng dẫn cách chọn ngọc trai phù hợp bản mệnh

Ngọc trai hợp với mệnh gì

Ngọc trai hợp với mệnh gì? Để có thể đạt dược tối đa các ý nghĩa phong thủy của ngọc trai, người sử dụng cần chọn cho mình những loại trang sức ngọc trai phù hợp nhất. Cụ thể, chúng ta cần chọn cho mình loại ngọc trai thích hợp với các bản mệnh của bản thân. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu để biết thêm các thông tin về vấn đề này nhé.

Ngọc trai cho người mệnh Kim

Theo phong thủy, các chủ nhân mang mệnh Kim phù hợp nhất với các sắc màu của đất. Điều này chính là bởi Đất là nguyên tố đầu tiên sinh ra kim loại, hay Thổ sinh Kim. Chính vì lý do này mà các cô nàng mệnh Kim sẽ phù hợp khi đeo trang sức mang sắc nâu hay vàng. Đồng thời, những gia chủ mệnh này cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình màu sắc ghi hay trắng của mệnh Kim để các trang sức màu này hỗ trợ năng lượng bản mệnh của họ phát triển. Tổng kết lại, đối với các nàng mệnh này. Các loại trang sức ngọc trai vàng, nâu hay ngọc trai trắng sẽ vô cùng thích hợp.

Ngọc trai cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc có nên đeo ngọc trai không?Câu trả lời là có. Các cô nàng mang mệnh này thích hợp nhất khi chọn cho mình các loại trang sức ngọc trai đen cũng như xanh đen. Điều này là bởi, trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, do đó, các viên ngọc trai mang sắc đen, xanh biển thuộc hành Thủy cùng sắc xanh lá của mệnh Mộc sẽ phù hợp với chủ nhân mệnh Mộc. Các loại trang sức mang săc xanh, với các sắc độ khác nhau, đều đem đến cho chủ nhân của chúng cảm giác mát mẻ cũng như hòa mình cùng thiên nhiên. Chính vì vậy, trang sức ngọc trai màu xanh đem đến cho chủ nhân của chúng sự bình an và an yên trong tâm hồn.

Ngọc trai cho người mệnh Thủy

Ngọc trai cho người mệnh Thủy
Ngọc trai cho người mệnh Thủy

Màu đen chính là màu sắc được cho rằng tượng trưng cho hành Thủy. Đồng thời, các màu sắc trắng ghi thuộc hành Kim cũng sẽ phù hợp với bản mệnh của các chủ nhân mệnh này bởi theo ngũ hành, Kim sinh Thủy. Như vậy, khi lựa chọn cho mình các loại trang sức phong thủy ngọc trai, các chủ nhân mệnh Thủy có thể chọn cho mình các loại trang sức đính ngọc trai trắng cũng như ngọc trai đen để đem lại ý nghĩa phong thủy tối đa.

Ngọc trai cho người mệnh Hỏa

Nam nữ mang mệnh Hỏa được tin rằng luôn tràn đầy năng lượng và đam mê. Chính vì vậy, các màu sắc thích hợp nhấy với các chủ nhân mệnh này chính là các màu tím, đỏ, cam đại diện cho sức mạnh ý chí mạnh mẽ của họ. Đồng thời, với Hỏa khắc Kim, nam nữ mang mệnh này cũng hoàn toàn có thể sử dụng các vật dụng mang màu trắng hay màu ghi. Như vậy, các loại trang sức ngọc trai tím, ngọc trai hồng hay ngọc trai trắng sẽ đặc biệt phù hợp với các nam nữ thuộc mệnh Hỏa. Các loại trang sức này sẽ đem đến cho chủ nhân mệnh hỏa nhiều điều may mắn trên đường công danh, tài lộc.

Ngọc trai cho người mệnh Thổ

Đối với các nam nữ mệnh Thổ, các màu sắc phù hợp với họ chính là màu thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Chính vì vậy, các chủ nhân mệnh này hoàn toàn có thể chọn cho mình các tráng sức ngọc trai tím, hay hồng để có công dụng phong thủy thích hợp.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu trắng

Trước hết, màu trắng là màu sắc đại diện cho sự ngây thơ trong tâm hồn cũng như một vẻ đẹp thánh thiện. Chính vì vậy, ngọc trai trắng được nhiều các cô nàng phái đẹp ưa chuộng lựa chọn cho mình với một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, hiền dịu mà lại có đôi chút cá tính và kiêu kỳ.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu trắng
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu trắng

Không chỉ ó vậy. sự kết hợp của màu trắng thanh cao cùng với ánh ngũ sắc được phản chiếu lại từ bề mặt của viên ngọc trai chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng một vẻ ngoài vô cùng diễm lệ và cuốn hút. Theo phong thủy, các trang sức được chế tác với đá phong thủy hay ngọc trai trắng sẽ đem tới cho chủ nhân của chúng một vẻ đẹp thật dịu dàng, đằm thắn và chân thành. Nhờ vậy mà các nàng có thể dễ dàng nhận được thiện cảm từ mọi người xung quanh hơn.

Không chỉ có vậy, những loại trang sức ngọc trai trắng cũng giúp đem tới cho các nàng một tinh thần sảng khoái cũng các tư duy tích cực. Nhờ vậy mà các nàng sẽ luôn vui vẻ và lạc quan.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai đen

Vậy ý nghĩa của ngọc traiđen là gì? Ngọc trai đen, hay còn được biết đến với tên gọi là ngọc trai Tahiti cũng thuộc dòng ngọc quý được rất nhiều người yêu thích. Điều này chính là bởi với màu đen cuốn hút, các viên ngọc trai mang màu này cũng đem tới cho con người cảm giác bí ẩn và có đôi chút huyền bí.

 
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai đen
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai đen

Theo phong thủy, các loại trang sức ngọc trai đen được cho rằng tạo nên cho chủ nhân của chúng một vẻ ngoài quyến rũ cũng như khiến cho người đối diện phải tò mò và muốn khám phá. Không chỉ có vậy, màu đen là một màu lạnh, mạnh. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng, các chủ nhân của các món đồ trang sức ngọc trai đen sẽ có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập.

Không chỉ có vậy, tại một số khu vực, loại trang sức ngọc trai đen còn được sử dụng như một chiếc bùa may mắn. Họ sử dụng chúng với hi vọng có thể giúp cho chủ nhân của chúng tránh khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực và bảo hộ họ khỏi quỷ dữ. Thế nhưng, những yếu tố tâm linh này chỉ có thể đạt được ở các viên ngọc trai đen thô, chưa qua xử lý.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai vàng

Ý nghĩa của ngọc traivàng là gì? Theo quan niệm của các quốc gia phương đông, màu vàng là màu sắc đại diện cho sự giàu sang và phú quý. Trong khi đó, theo quan niệm của các nước phương tây, màu vàng chính là màu sắc đại iện cho những điều may mắn và niềm hạnh phúc.

Đối với các món đồ trang sức đá phong thủy thông thường, con người ít chọn cho mình các món đồ với sắc vàng sáng chói hay rực rỡ. Thay vào đó, người ta ưa chuộng các nữ trang với một sắc vàng nhẹ nhàng và tinh tế.

 
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai vàng
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai vàng

Các món đồ trang sức được đính ngọc trai vàng cũng vậy. Với sắc vàng, nhiều người tin rằng, các loại trang sức ngọc trai này sẽ mang đến cho chủ nhân của chúng sự giày sáng và phú quý.

Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng, màu vàng là sắc màu của năng lượng, trí tuệ và tinh thần lạc quan. Do đó, những cô nàng mang trên mình loại trang sức ngọc trai vàng sẽ luôn đầy sức sống, đam mê và nhiệt huyết.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu tím

Ngọc trai tím là một trong các dòng ngọc trai sở hữu màu sắc tự nhiên truyền thống của chúng. Màu tím là sắc màu của sự thủy chung, của nghĩa tình son sắt một lòng. Chính vì vậy, các loai trang sức ngọc trai tím này đặc biệt được ưa chuộng làm quà tặng cho các sự kiện quan trọng của hôn nhân và tình yêu.

Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu tím
Ý nghĩa màu sắc ngọc trai màu tím

Ngày nay, sắc tím của ngọc trai càng thêm phần long lanh bởi chúng có thể được xử lý qua công nghệ mạ tĩnh điện chất lượng cao. Nhờ vậy, nhiều người cho rằng, các trang sức màu này cũng sẽ đem đến cho chủ nhân của chúng sự may mắn và một nhan sắc bền lâu.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, mỗi ý nghĩa màu sắc của ngọc trai đều khác nhau. Do đó, tùy theo phong cách cũng như cá tính của mỗi người, các nàng nên chọn cho mình loại trang sức ngọc trai phù hợp nhất.

Share
Banner
Location Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: